tisdag 10 december 2013

ยามบ้านเมืองเกิดวิกฤติ กำลังใจมอบให้แก่กันและกันจากพี่น้องร่วมชาติที่ร้อยเป็นหนึ่งเดียวคือ "พลังวิเศษ" อาวุธที่จะนำพาประเทศชาติผ่านพ้นวิกฤติมรสุมร้ายครั้งนี้ไปได้....จับมือกันให้แน่นแล้วใช้"พลังวิเศษ"นี้นำพาประเทศชาติเข้ายุคประชาชนพาไปสู่ความศิวิไลซ์..ความสำเร็จจงเป็นของประชาชน.ประชาชนจงเจริญ...

[Image: 1063833.jpg]

ทักษิณอาจเคยมีคนร่วมหมื่นยอมตายแทน แต่วันนี้นายกปูมีคนเป็นล้านที่ยอมตายแทน 
    
[Image: BbHzPE1CAAAbghJ.jpg]



"ทักษิณอาจเคยมีคนร่วมหมื่นยอมตายแทน แต่วันนี้นายกปูมีคนเป็นล้านที่ยอมตายแทน"

นี่เป็นข้อความที่เพื่อนส่งมาให้ผม ซึ่งผมคิดว่า "ความรักของประชาชนที่มีต่อนายกฯปู นายกสตรีคนแรกในประวัติศาสตร์ชาติไทย เป็นอย่างนั้นจริงๆ แม้นายกฯปู อาจไม่ได้เก่ง และมีวิสัยทัศน์เท่ากับพี่ชายที่เปรียบเสมือนบิดาของเธอ แต่เธอมีความอดทน อดกลั้น ตั้งใจทำงานอย่างถึงที่สุด โดยไม่คิดตอบโต้ว่าร้ายใคร แม้จะถูกรังแกมากมายจากชายอกสามศอก หรือจากสตรีด้วยกัน

แต่เธอมิเคยตอบโต้ นี่คือ "นางเอกตัวจริงในโลกความเป็นจริง" ที่ไม่ใช่ละครในทีวี นี่คือของจริงที่คนไทยในวันนี้สัมผัสได้ด้วยตนเอง

เป็นยิ่งกว่า "อีเย็น" ในหนังเรื่องนางทาส แต่เธอมีสถานภาพมากกว่านั้นมาก คือ เป็นผู้นำฝ่ายบริหารที่สง่างาม สวยเท่ห์ สมบูรณ์แบบ ที่ยังไม่เคยมีชาติใดมีนายกรัฐมนตรีสตรี ในวัยที่สง่างาม และมาจากเลือกตั้งของคนส่วนใหญ่อย่างท่วมท้น

ความหลงไหลในนายกฯปู ของคนจำนวนมากจึงเป็นอย่างที่เพื่อนผมส่งข้อความมาบอก

ยิ่งขณะนี้ "นายกฯสตรีในดวงใจของคนนับสิบล้าน" กำลังเผชิญมรสุมทางการเมือง อย่างหนักหน่วงที่สุดในชีวิตของเธอ และของคนไทยที่ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยด้วย

เธอจึงเป็นเสาเอก เป็นหลักชัยของการต่อสู้เพื่อสถาปนาประชาธิปไตยของประเทศไทย ท่ามกลางการเอาใจช่วยของคนไทยที่รักประชาธิปไตยหลายสิบล้าน และสังคมโลกที่เอาใจช่วยอย่างใจจดจ่อ

เธอเป็นแบบอย่างผู้นำโลกที่มี "ขันติธรรม" ต่อความเห็นต่าง และต่อม็อบที่กระเหี้ยนกระหือรือจะสร้างการนองเลือด เธอยอมถอยให้ยึดทำเนียบเพื่อไม่ต้องนองเลือด ยอมยุบสภาเพื่อไม่ต้องสั่งฆ่าคน

"ผมไม่แปลกใจที่ว่ามีคนเสื้อแดงนับล้านที่ยอมตายเพื่อเธอในการต่อสู้เพื่อปกป้องประชา​ธิปไตย"

มันจึงเป็นภาระหน้าที่ของคนไทยที่รักประชาธิปไตย จะต้องปกป้อง ให้กำลังใจเธอ เป็นพนังทองแดงกำแพงเหล็กให้เธอได้พิง เป็นกำลังใจให้เมื่อเธอเหนื่อยล้าท้อแท้

ฝากเธอไว้ในหัวใจของผู้รักประชาธิปไตยด้วย เวลานี้เป็นเวลาที่เราต้องลุกขึ้นสู้ เคียงบ่าเคียงไหล่กับนายกรัญมนตรีหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ชาติไทย และนายกฯ จากการเลือกตั้งของมหาชนอย่างแท้จริง


วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556


ประชาชนแห่กว้านซื้อไปรษณียบัตร ส่งให้กำลังใจแด่ นายกรัฐมนตรี

วันที่ 11 ธันวาคม 2556 (go6TV) ประชาชนผู้สนับสนุนนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แห่ส่งไปรษณียบัตร ให้กำลังใจแด่นายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

ภายหลังจากที่เว็บไซต์ชื่อดัง ได้จัดโครงการ The Letter #3 ร่วมส่งกำลังใจผ่านไปรษณียบัตร ให้แด่นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปรากฏว่าในวันนี้ ได้มีประชาชนจำนวนมากทยอยไปซื้อไปรษณียบัตร  ณ ที่ทำการสาขาใกล้บ้าน และเขียนข้อความให้กำลังใจต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยมีข้อความอาทิเช่น

"ขอเป็นกำลังใจให้ท่านนายกฯ หญิงคนสวย เข้มแข็งนะคะ สนับสนุนท่านตลอดค่ะ ท่านทำดีที่สุด สง่าที่สุด เป็นที่น่าชื่นชม เป็นแบบอย่างที่ดีค่ะ ขอให้ท่านได้กลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัยค่ะ"

"ขอให้กำลังใจท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์  นายกอันดับ 1 ในใจ ขอให้ท่านนายก สู้ๆ นะคะ เลือกตั้งคราวหน้า ท่านต้องได้กลับมาเป็นนายกฯ แน่นอนค่ะ"

"ฉันขอเป็นกำลังใจให้นายกยิ่งลักษณ์สู้ต่อไป ทุกสิ่งที่รัฐบาลทำ ฉันเชื่อว่าเป็นหนทางที่ถูกต้องตามระบอบประชาธิปไตย  ขอให้ต่อสู้ต่อไป อย่ายอมแพ้ให้กับอำนาจเถื่อนนอกระบบของกลุ่ม "กปปส"  ที่มี กบฏชาย "สุเทพ เทือกสุบรรณ" เป็นแกนนำ

สุดท้ายขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก โปรดคุ้มครองนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ให้มีกำลังใจ มีสุขภาพทั้งกายและใจแข็งแรง เพื่อเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนต่อสู้ต่อไป และขอให้สิ่งชั่วร้ายทั้งหลายไม่สามารถทำอันตรายใดๆท่านนายกฯได้

ด้วยความรัก เคารพ และเป็นห่วง

จากหนึ่งเสียงของประชาชน"







 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar