lördag 7 december 2013

จิตแพทย์.??? คำถามวันนี้เกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทย..ไม่น่าเชื่อ.ถ้าจริงสังคมไทยต้องวิปริตไปแล้วอย่างแน่นอน ที่ปล่อยให้มีคนเช่นนี้รับผิดชอบคนในสังคม ...น่ากลัวและอันตรายต่อสังคมมาก...

[Image: 420.jpg]

ทรงพระวัยรุ่นสมวัยหกสิบอัพมากพระเจ้าค่า.....

[Image: fyy.jpg] 

จิตแพทย์
นี่ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดว่า "การศึกษาไทยมีปัญหา" ก็ขนาดหมอโรคจิต มันยังเป็นโรคจิตเสียเอง แล้วสาขาอื่นๆจะไปเหลืออะไร
จุฬา ยกย่อง ฮิตเลอร์ เป็นฮีโร่ แถมเอาไปรวมกับ ฮีโร่ ในการ์ตูนอีก ไม่มีใครใน จุฬา ทักหรือท้วง แถมไปยืนถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน เป็นไปได้ว่า คนจุฬา มากน้อยแค่ไหนไม่รู้ ไม่รู้ว่า ฮิตเลอร์ มีตัวตนจริง อาจจะนึกว่าอยู่ในการ์ตูนฝรั่งเรื่องใดเรื่องหนึ่ง
มธ. อยากให้ทหารออกมายึดอำนาจ ทั้งๆที่อดีตแต่ไหนแต่ไรมา มหาลัยแห่งนี้ เกิดมาเพื่อสนับสนุนแนวทางการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ก็เป็นไปได้เหมือนกันว่า คน มธ.อาจจะนึกว่า การทำรัฐประหาร หมายถึงการเอารถถังออกมาจอดหน้าส่วนราชการต่างๆ แล้วมีแด๊นเซอร์ไปเต้นหน้ารถถัง ประกอบด้วยกิจกรรมให้กำลังใจทหารด้วยดอกไม้


  


ผลของการดื่มบลูตะกายเกินวันละสองขวด
นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.)Today at 9:40am

ผมก็ไม่แน่ใจว่าโพสท์ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่...แต่ก็ตามนั้นครับ งานนี้ดับเครื่องชนแล้ว ตามที่แกนนำ(คุณสุเทพ)ประกาศ...ผมยกเลิกงานทุกอย่างแล้วในวันจันทร์ที่ 9 ธ.ค. 56 ...สั่งเสียคนที่บ้านไว้หมด...เหตุผล ไม่อยากพูดมากครับทุกท่านคงเข้าใจ เราเหนื่อยกายไม่เคยบ่นแต่เหนื่อยใจนี่...มากเกินพอแล้ว ในการรับรู้เรื่องราวชั่วร้ายของคนที่ทั้งโลกประนามหยามเหยียด แต่ทำหน้าเฉยๆ เหมือนทองไม่รู้ร้อนอะไร

...หลังวันที่ 5 ธ.ค. 56 ปุ๊ป พวกชั่วๆเริ่มงานของมันทันที...ที่หน้าด้านหน้าทนก็ทนเหมือนเดิม แถมระดมพลคิดแผนชั่ว เกินบรรยายแล้วครับ...ผมและเพื่อนหมอทั้งหลายๆ พี่ที่เคารพนับถือกันๆ รวมถึงญาติพี่น้อง ตกลงใจในเวลาไม่กี่นาทีว่า ...เราจะออกมาพร้อมเพรียงกันเพื่อต่อสู้...ไม่ใช่เพราะคุณสุเทพสั่ง...แต่เพราะ "เราจะไม่ยอมใช้ชีวิตที่เหลืออยู่...เป็นขี้ข้าทรราชย์และให้คนยิ้มมันเหยียดหยามและเ​อาเปรียบอีกต่อไป" ...หมดเวลาฟ้อนเล็บ หมดเวลาอหิงสา...ถึงเวลาสู้เพื่อประเทศชาติและลูกหลานแล้ว...ใครไม่เห็นด้วย ไม่ว่ากัน นอนอยู่บ้านไปก็แล้วกัน

...ใครที่อยากจะมาที่ทำเนียบเตรียมตัวตั้งแต่วินาทีนี้เลยครับ...มาช้า อาจจะไม่ได้มา เพราะงานนี้ฝ่ายตรงกันข้ามระดมพลสกัดเต็มที่มากกว่า 24 พ.ย. 56 เสียอีก

...ถ้างานนี้เรามากันได้ ผมเชื่อว่า ไม่ต่ำกว่าสิบล้านแน่นอน...ถ้าเพจ
นี้ถูกปิดเมื่อไหร่ก่อนถึงวันนัดรวมพล...มีสองกรณี คือ...ผมตาย ...หรือยังมีชีวิตอยู่ ถ้ายังอยู่ผมจะขอขึ้นเวทีก่อนวันจันทร์แน่นอนครับ...หลังจากที่ถูกรบเร้าให้ขึ้นมานา​นเป็นเดือนๆ แต่ปฏิเสธมาตลอด...

จำไว้นะครับ... "ตายอย่างมีคุณค่า น่าภาคภูมิใจ ดีกว่าตายอย่างขี้ข้า ยิ่งกว่าตกนรกทั้งเป็น"

ปล.อ้ายอีพวกขี้ข้าทรราชย์ พวกบัวใต้น้ำที่โดนเสาเข็มตอก และพวกอันธพาล ที่ชอบเข้ามาด่าว่าผมโหนเจ้าบ้าง หาว่าผมชอบยุแหย่ให้คนไทยทำร้ายกันเองบ้าง ยังไม่นับรวมถ้อยคำหยาบคายที่พ่อแม่พวกเอ็งสั่งสอนมาอีก...น่าจะเอาคำด่าเหล่านี้ไปถ​ามสัมภเวสีนายใหญ่ของพวกเอ็งว่า ในอดีตเคยทำอะไรไว้บ้าง อย่ามาทำเป็นพวกสมองเสื่อม จำอะไรไม่ได้ วันๆเอาแต่กล่าวโทษคนอื่น.....

...คนจำพวกนี้... คงไม่เคยรู้จักคำว่า จงรักภักดี (Loyalty)..... คงไม่รู้จักคำว่าจิตวิญญาณของความเป็นมนุษย์ (spiritual)... และคงไม่รู้จักคำว่าภาคภูมิใจในความเป็นคนเลยสิ...เพราะชีวิตทั้งชีวิตของพวกเอ็งมีแ​ต่คำว่า เงิน เงิน เงิน ... ต่อให้รวยแค่ไหน ต่อให้คิดว่าหน้าด้านหน้าทนแค่ไหน ...พวกเอ็งก็ไม่มีวันยิ้มอย่างมีความสุขแท้จริงหรอก...เอาแต่หลอกตัวเองไปวันๆว่ามีค​วามสุข...และหลงระเริงอยู่ในอำนาจบาตรใหญ่ คอยจ้องแต่จะทำร้ายพี่น้องร่วมชาติด้วยกัน ...แถมยังเอาคนนอกชาติตัวเองมาเข่นฆ่าคนไทยด้วยกันอีก...เรียกได้ว่าเลวอย่างหาที่เป​รียบมิได้แล้วในสามโลก คนจำพวกนี้ ไม่มีวันตายดี ถึงยังไม่ตายเพราะยังมีบุญเก่าเยอะ แต่ก็หาได้มีความสุขในปัจจุบันไม่... เพราะอะไรรู้มั้ยครับ...เพราะนรกที่มันสุมทรวงคอยกัดกร่อนจิตใจจนเอาไม่ออกนั่นสิครั​บ....คนพวกนี้จะทรมานมากที่สุดตอนใกล้ตาย...ไม่เชื่อคอยดูกันต่อไป

คลิปคุณสุเทพ ...https://www.youtube.com/watch?v=KdM0-caD8zA

....รวมพลังร่วมเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายเพื่อชาติและพ่อหลวงของเรา.....ขอให้ทุกท่านโ​ชคดี คนดีพระย่อมคุ้มครองครับ ...

...พบกันวันจันทร์ที่ 9 ธ.ค. 56 เวลา 9:39 น. ครับ ขอบคุณและสวัสดีครับ.
วันที่ 9 ธ.ค.56
มาพร้อมเพรียงกัน ดับเครื่องชน 9:39 นาฬิกา ครั้งสุดท้ายแล้วครับ

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar