lördag 23 januari 2016

ป่วยหนักอาการโคม่า" 70 ปี ปชป". เสื่อมสุดๆไปตามกาลเวลาใกล้ล่มสลาย คนสิ้นศรัทธาตามเจ้าของผู้อุปถัมภ์พรรค ผลกรรมเกิดจากการกระทำของตนเองล้วนๆ ฝักใฝ่เป็นทาสรับใช้ระบอบเผด็จการทรราช ไม่ยอมรับกฎกิตาการปกครองในระบอบประชาธิปไตย ขัดขวางทำลายการพัฒนาความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติ สร้างปัญหาวุ่นวายให้พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติจนเดือดร้อนต้องบาดเจ็บล้มตาย.....ทั้งหมดคือวิชามารกลเกมการเมืองของพรรคเก่าแก่คู่ประเทศไทย......

matichononline


(หมายเหตุ- วิกฤตภายในพรรคประชาธิปัตย์.หรือ วิชามารกลเกมการเมืองพรรคเก่าแก่????.ครั้งนี้บ่งบอกอะไรได้หลายอย่าง   ตามให้ทันเกมชั่วพรรคการเมืองน้ำเน่านักการเมืองขาดคุณภาพ  พรรคแตกแยกบอกถึงผู้นำพรรคและกรรมการบริหารพรรคไร้คุณภาพขาดความรับผิดชอบ    จิตใจคับแคบเห็นแก่ตัว"ภาคนิยม" เล่นพรรคเล่นพวกรักษากอบโกยผลประโยชน์ให้ตัวเองและพรรคพวกมากกว่าผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ
แล้วพรรคจะมาชี้นำบริหารพัฒนาสร้างประเทศให้เจริญก้าวหน้า  บำบัดทุกข์บำรุงสุขให้ประชาชนได้อย่างไร????



" ๗๐ปี ปชป." ที่ตั้งพรรคมา ได้รับเลือกเป็นตัวแทนจากประชาชนเข้าไปนั่งในสภาหลายยุคหลายสมัย   พรรคเล่นการเมืองอย่างสกปรกไม่สร้างสรรได้ใช้สารพัดวิชามารขัดขวางทำลายพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามมาตลอดเวลาจนทำให้สภาล่มหลายครั้ง   พรรคฝักใฝ่รับใช้อำมาตย์ศักดินามาทุกยุคทุกสมัย   จนพรรคได้นายกพระราชทาน"นายชวน"สองสมัย บริหารประเทศจนเกิด"วิกฤติต้มยำกุ้ง"  และพรรคได้นายกพระราชทาน"นายอภิสิทธิ์"หนึ่งสมัยบริหารประเทศจนเกิดวิกฤต"คดี99ศพ"ประชาชนบาดเจ็บหลายพันคนจากการสลายการชุมนุมที่ราชดำเนินและที่ราชประสงค์ในปี๒๕๕๓
ฝากให้ประชาชนและอนุชนรุ่นหลัง ได้ ติดตามข่าวสารสถานการณ์บ้านเมือง " อ่าน  คิด "เพื่อถอดถอนบทเรียน   จำเป็นต้องพัฒนายกระดับตัวเองก้าวให้ทันยุคทันสมัย  ก้าวทันเกมการเมือง  โดยศึกษาเรียนรู้ให้เข้าใจถึงที่มาว่าอะไรคือสาเหตุของปัญหาความวุ่นวายทั้งหมดของประเทศเวลานี้  จะได้เข้าใจว่าปัญหาของประเทศมีสืบเนื่องตืดต่อกันมานานแล้วไม่ใช่พึ่งเกิด  แล้วจะเกิดปัญญาเป็นแสงสว่างส่องนำทางพาตัวเองและประเทศชาติฝ่าฟันวิกฤตอันเลวร้ายครั้งนี้ไปด้วยกัน  ด้วยความปรารถนาดี) 


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar