söndag 17 januari 2016

HOT. 2559..ปีลิงหลอกเจ้า? ...

คลิกอ่าน-วิษณุ ไม่ห่วงตั้งสังฆราช บอกไทยไม่ปรองดอง เพราะสื่อผลักคนเลือกข้าง


( หมายเหตู- เมื่ออำมาตย์เฒ่าเก้าสิบอัพ"พระองค์เปรม" ไม่หยุดทำลายประเทศชาติ ไม่หยุดทำร้ายประชาชน  เพื่อยื้ออำนาจเครือข่าย"ระบอบภูมิพล"ให้อยู่คู่ประเทศไทยให้คงอยู่คู่ประเทศไทยต่อไป  โดยส่งสัญญาณให้เหล่าสมุน"นอมินี" หน้าเดิมๆขุดสารพัดวิชามารมาใช้สร้างปัญหาสร้างความความแตกแยกให้สังคมอ่อนแอ  แยกแล้วทำลายกวาดล้างฆ่าตัดตอนทั้งพวกเดียวกันและฝ่ายที่คิดต่างให้สิ้นซาก .... "ก็เล่นกันไป."..
สำหรับประชาชนไทยอย่าได้มัวเพลินหลงประเด็นเดินเข้าไปติดกับเกมชั่วเดิมๆของ"กงจักรปีศาจ" ที่อำมาตย์เฒ่าสั่งสมุนให้เล่นเกมหลอกล่อประชาชน  ขอให้ประชาชนได้ตั้งสติใช้ปัญญาไม่ประมาทกับสถานการณ์บ้านเมืองยุคเปลี่ยนผ่านปลายรัชกาลที่คลุมเครือ?
"ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน"ร่วมด้วยช่วยกันพัฒนายกระดับแนวคิดความเข้าใจให้เป็นหนึ่งเดียว   อ่านคิด ติดตามเสพขาวอย่างมีสติ  ก้าวให้ทันยุคทันสมัยไม่ยึดติดอยู่กับอดีต  ยอมรับ"ความจริง"ของปัจจุบันพยายามปรับตัวปรับใจฝ่าฟันวิกฤติอันเลวร้ายครั้งนี้ไปให้ได้  ทั้งทำมาหากินช่วยตัวเอง   ทั้งร่วมกันเดินเคียงบ่าเคียงไหล่ก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน   ไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคใดๆด้วยจิตใจที่เข้มแข็งแน่วแน่มั่นคงเพื่อนำความถูกต้องยุติธรรมกลับคืนสู่ประเทศไทยให้ได้. เป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาชนเพื่อนร่วมเดินทางทุกชนชั้นทุกหมู่เหล่า ขอให้โชคดี..  )


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar