tisdag 19 januari 2016

ข่าวสะท้อนสังคมไทย.....อาลัย.ทฤษฎี ".คนดี ".ที่จากไป ทฤษฎี ".คนดีที่แท้จริง " เมื่อมีชีวิต ทำแต่ความดี มีจิตใจดีงาม ประพฤติปฎิบัติตัวดีรับผิดชอบ ทั้งชีวิตส่วนตัว หน้าที่การงานและสังคมส่วนรวม เป็นที่รักใคร่ของคนในสังคม คนหนุ่มธรรมดาเมื่อจากไปมีคนอาลัยรักมากมาย .ขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวสหวงษ์ในการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ ทฤษฎี ครั้งนี้...



matichononline -
หมอรามาฯคนปั้มหัวใจปอ โพสต์เสียใจเมื่อปอจากไปhttp://www.matichon.co.th/news/5916


เมื่อวันที่ 19 มกราคม นพ.มารุต จันทรา ผู้เชี่ยวชาญเวชบำบัดวิกฤต ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ‘Marut Chantra’ ว่า เป็นผู้ที่ปั้มหัวใจปอ ทฤษฎี ถึงสองครั้ง ก่อนที่ปอจะเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า
“พี่ปอครับ ขอบคุณครับพี่ ที่สู้มากับพวกเรา วันที่ผมบอกว่าพี่ไม่มีขา พี่ก็บอกว่าพี่จะสู้ไปกับผม วันที่พี่ทรุด พี่ก็มองหน้า และบีบมือผม แม้ในวันที่พวกเราเริ่มท้อ พี่ก็ยังสู้ พี่สู้แม้กระทั่งวันสุดท้ายของพี่ แม้วินาทีที่ผมร้องไห้ แม้เมื่อพี่จากไป แต่ยังทิ้งอะไรไว้ในใจน้องคนนี้ ผมขอเก็บความดีของพี่จากมือที่พี่จับผม วันนั้นไว้เตือนตัวเองทุกๆ วันนะครับ ว่าเราควรเลือกใช้ชีวิตแบบไหน เราเกิดมาเพื่ออะไร เพื่อที่จะตายไปอย่างไร้ค่า ให้คนเขากร่นด่า หรือสู้แบบวีรบุรุษและจากไปแบบเป็นตำนาน ผมจะสู้แบบพี่ ให้โลกนี้ดีกว่าเดิม หลับให้สบายครับพี่ พี่ทิ้งอะไรไว้ให้โลกนี้มากพอแล้ว จากน้องชายผู้กระชากวิญญาณพี่กลับมาด้วยสองมือนี้สองครั้ง และผู้ปล่อยมือให้พี่จากไปอย่างสมศักดิ์ศรี”
ภาพบรรยากาศ โบว์และครอบครัวสหวงษ์ เพื่อนๆดารา ร่วมกันเคลื่อนศพ พระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี จากรพ.รามาฯไปยังวัดกลาง จ.บุรีรัมย์
-Toke  of  the  twon...
รูปภาพของ matichononline
คลิกดู-https://youtu.be/WFTcixhbjsE








(หมายเหตุ-การจากไปของทฤษฎี  เกิดมีคนดีกำมะลอฉวยโอกาสโผล่หน้ามาโหนกระแสและขอประนามพฤติกรรมการกระทำของพวกสื่อที่ไร้มารยาทไร้จิตสำนึกขาดจรรยาบรรณในการทำข่าว  ไม่เคารพความรู้สึกของครอบครัวสหวงษ์ที่กำลังตกอยู่ในภาวะโศกเศร้าเสียใจ)



สื่อไร้จรรยาบรรณ???????ปฎิรูปด่วน?






Inga kommentarer:

Skicka en kommentar