söndag 1 december 2013

" หน้าที่รัฐบาล"....เด็ดเดี่ยว แน่วแน่ มั่นคง ไม่ยุบสภา ไม่ลาออก เสียงของประชาชนหนึ่งสิทธหนึ่งเสียงเลือกท่านมาเป็นตัวแทนเข้ามาบริหารประเทศ จงทำหน้าที่ในสิ่งที่ถูกต้องโดยนำกฎหมายมาใช้เพื่อปกป้องประเทศชาติและประชาชนนำความสงบคืนสู่สังคมไทย... พวกเราประชาชนไทยผู้รักความยุติธรรมทุกคนขอส่งกำลังใจให้รัฐบาลนายกยิ่งลักษณ์และข้าราชการตำรวจทุกนายผู้ปฎิบัติหน้าที่รักษาความสงบให้สังคมทุกท่าน จงทำ"หน้าที่" ต่อสู้กับ"ระบอบอำมาตย์เผด็จการทรราชย์ราชาธิปไตย"ที่เห็นแก่ตัวปกครองประเทศไทยมาอย่างยาวนาน โดยใช้อำนาจบารมีเถื่อนเหนือรัฐธรรมนูญกดขี่ข่มเหงเอารัดเอาเปรียบปิดหูปิดตาประชาชนมายาวนาน นอกจากนี้ยังกอบโกยโกงกินทรัพยากรของชาติเอาไปเป็นของตนเองและครอบครัว พร้อมข้าทาสบริวารผู้รับใช้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด .......ราษฎรไทยทุกคนจงร่วมมือกันช่วยกัน."..หยุดและทำลาย"!ระบอบเผด็จการอำมาตย์ราชาธิปไทยลงให้ได้เพื่ออนาคตของประเทศชาติและของราษฎรไทยทั้งประเทศ...

 By  Big60
อาจดูเหมือนน่ากลัว น่ากังวล เหมือนเพลี้ยงพล้ำ เพราะไม่ตอบโต้ แต่ที่จริงไม่มีอะไรน่ากังวล ถูกต้องที่ยึดหลัก ไม่สั่งสลาย ไม่สั่งปราบ และถอนมวลชนเสื้อแดงกลับ ให้ยึดหลักยืนอยู่ในจุดยืน คือไม่ได้สั่งปราบ แต่สั่งป้องกัน ถ้าไม่บุกเข้ามาในสถานที่ราชการ ก็ไม่ปะทะ แต่ถ้าบุกเข้ามา ก็ต้องปะทะเพื่อป้องกัน
ต่อให้มีคนตาย ก็จะมาโทษรัฐบาลไม่ได้ เพราะรัฐบาลไม่ได้บุกออกไปสลายเพียยงแต่ป้องกันสถานที่ราชการ ซึ่งเป็นหน้าที่และอำนาจเต็ม ไม่มีความผิด เหมือนเจ้าของบ้านยิงโจรที่บุกเข้าไปปล้นได้โดยไม่มีความผิด เรามีเวลาเหลือเฟือที่จะรบกับเขา แล้วถามเขาดูเขาจะอยู่แบบนี้ ได้อีกกี่ปี
ตอนนี้บริหารประเทศ หยุดไว้ก่อน รบกับพวกนี้ให้แตกหักก่อน ถ้าไม่รบแตกหัก ก็บริหารไม่ได้เหมือนเดิม
......................................................
โดย  ราษฎรตาสว่าง
หน้าที่ของราษฎรไทยทุกคน
ต้องมีจิตสำนึกที่แน่วแน่มั่นคงรวมพลังเป็นหนึ่งเดียวออกมาปกป้องหวงแหนรักษาระบอบประชาธิปไตยไว้เพื่อชาติไทย  เพื่อราษฎรไทยทุกคนทุกชนชั้น

ถึงเพื่อนร่วมชาติทุกคนผู้รักความถูกต้องยุติธรรมและผู้ต่อสู้เรียกร้องเพื่อปกป้องระบอบประชาธิปไตย...  
 "ใคร?  คือศัตรูที่แท้จริงของประเทศชาติและของประชาชนไทยที่ขัดขวางทำลายวิวัฒนาการระบอบประชาธิปไตยไตยไม่ให้เติบโต ขัดขวางความเจริญของประเทศชาติ  โดยสั่งข้าทาสบริวารออกมาทำลายล้มล้างรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนเพื่อรักษาอำนาจเหนือรัฐธรรมนูญ ทำให้สังคมเกิดความวุ่นวายในขณะนี้...
ณ.วันนี้ทุกคนก็ได้รับรู้ความจริงว่ามันผู้นั้นคือกาฝากผู้ทำนาบนหลังคนมีอำนาจเถื่อนสั่งการเหนือรัฐธรรมนูญ  "ราชาผู้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน" ทำให้ประชาชนตื่นตัวรู้และเข้าใจว่าปัญหาที่แท้จริงคือ"ระบอบเผด็จการราชาธิปไตย"ที่ใช้ปกครองประเทศไทยมาอย่างยาวนานนั่นเอง  มันคือที่มาของปัญหาทั้งหมดในสังคมไทยขณะนี้  ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไทยต้องตกอยู่ในสภาพยากจน มีหนี้สินรุงรัง ถูกเอารัดเอาเปรียบ   ด้อยโอกาสในการศึกษา  ถูกปิดหูปิดตา ขาดอิสระภาพในการคิด  การเขียน การอ่าน    ถูกปลูกฝังในหัวให้มีการแบ่งแยกชนชั้นของคนในสังคมไทยว่า มีเทวดา มีนางฟ้า มีขุนนาง  มีขุนศึก มีนายทุน มีไพร่มีผู้ดี  มีคนรวยมีคนยากจน  มีมาเฟียมีโจรปล้นประเทศ  ระบอบราชาธิปไตยมันก็คื"parasite"ที่เกาะกินประเทศไทย  ดังนั้นประชาชนไทยต้องช่วยกันกำจัดให้หมดไปจากสังคมไทย...

ในสังคมที่ปกครองภายใต้ระบอบประชาธิปไตยที่มีอยู่ทั่วโลก   เป็นสังคมที่คนไม่เห็นแก่ตัว คนในสังคมไม่มีความแตกต่างกันมากในเรื่องชนชั้น ทุกคนเคารพในสิทธิซึ่งกันและกัน คนที่รวยมีเงินมากก็คืนให้แก่สังคมโดยการเสียภาษีไม่โกงภาษีเพื่อนำมาพัฒนาสังคมและประเทศชาติ  เพราะถือว่าทุกคนที่เกิดมาในสังคมต้องมีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือเสมอภาคเท่าเทียมกันในด้านต่างๆ  ไม่ว่าคนรวยหรือคนยากจน   ดังนั้นระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงมีอยู่จริงในสังคมของโลกที่เขาเจริญแล้วทางด้านจิตใจ ...



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar