tisdag 10 december 2013

อัพเดทข่าวลืออีกแล้ว...ตั้งสติให้มั่นมีจิตใจแน่วแน่มั่นคงยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย ใช้สติปัญญาเป็นอาวุธ ณ.วันนี้ไม่มีอำนาจอะไรจะยิ่งใหญ่ไปกว่าอำนาจแรงปารรถนาของประชาชนที่จะร่วมช่วยกันนำพาประเทศชาติให้พ้นความหายนะจากเงื้อมมือของพวกบ้าอำนาจฝูงเหลือบกาฝากของสังคมที่ข่มเหงเกาะกินเลือดเนื้อประชาชนและผลประโยชน์ของประเทศชาติมาอย่างยาวนาน ประชาชนจงมีสติติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและเตรียมตัวให้พร้อมตลอดเวลา "รู้เขารู้เรา" เพื่อประเทศชาติเพื่อประชาธิปไตยที่แท้จริงอย่าได้หวั่นไหวกับอำนาจมืดกาฝากสังคมเพราะพวกเขาก็คือคนธรรมดาเหมือนเราไม่ได้วิเศษวิโสอะไรไปกว่าพวกเรา .ถ้าพวกเขาไม่หยุด ? เมื่อถึงเวลาอะไรจะเกิดปล่อยให้มันเกิดแล้วเรื่องราวทั้งหมดจะได้จบสิ้นลงที่กรุงเทพฯเมืองฟ้าอมรของเทวดาสมมุติเทพ... .หลังจากนั้นพวกเราจะได้ช่วยกันสร้างประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองทัดเทียมนานาอารยะประเทศและประชาชนไทยจะได้พบกับสงบสุขกันเสียที..

ฝากให้คิดแล้วช่วยกันหาคำตอบจะได้รู้ว่าอะไรเป็นอะไร
ประวิตร  ดาว์พงษ์คือใคร ? เป็นตัวแทนของราชสำนักไหน?  เกี่ยวข้องอะไรกับพวกกบฎ? มีอำนาจอะไร?จึงจะกล้าคิดตัดสินใจแทนประชาชนทั้งประเทศ..
ข่าวลวง   ข่าวลือ  ปล่อยกันเข้าไป....
ข่าวลืออีกแล้วแหล่งข่าวแจ้งว่า หลังจากที่นายสุเทพ ไปพบผู้ใหญ่ด้านบนแล้ว ไม่สามารถโน้มน้าวให้ทหารปฏิวัติได้ โดยได้เสนอให้นายสุเทพ ลี้ภัยออกนอกประเทศ  ซึ่งกำลังรออยู่ว่าประเทศไหนพร้อมจะรับตัว เบื้องต้นคาดว่าอาจเป็นประเทศในทวีปยุโรป #100.5FM


สยบข่าวลือ สุเทพ พบ "พล.อ.ประวิตร-อนุพงษ์-ประยุทธ"
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบทบ.ยืนยันว่า ไม่ได้พบกับ นาย สุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาฯ กปปส.ตามที่มีข่าวว่า เข้ามาใน ร.1รอ. พบ พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.อนุพงษ์ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ โดย พล.อ.ประยุทธ์ เผยว่า ตนจึงเลยสอบข่าว ให้ ก็พบว่าพล.อ.อนุพงษ์ ไม่อยู่ ไปต่างประเทศ ส่วน พล.อ.ประวิตร ก็อยู่บ้านส่วนตัว นอก ร.1 รอ. แถมเป็นหวัดด้วย งงใครปล่อยข่าวทำไม เพื่ออะไร.....นั่นน่ะดิ. เฮัอ... หวังว่า พี่ๆ คงไม่หลอก กันเอง นะจ้ะ


https://www.facebook.com/photo.php?fbid=626454154079713&set=a.440635312661599.102230.100001454030105&type=1
ตกลงเอาไงแน่ โดนใครจวกมาแว้ มาแก้ข่าวแระ เมื่อค่ำบอกอย่าง

สะพัดอีก!'ปู'เล็งเจรจา'เหล่าทัพ-สุเทพ'

'ประวิตร' ปัด 'สุเทพ' ดอดพบ สะพัดอีก! 'ยิ่งลักษณ์' เตรียมเจรจา 'เหล่าทัพ-สุเทพ'รอบ 3 วันที่ 11 ธ.ค.นี้ที่ ร.1 รอ.

 
            11ธ.ค.2556 ตามที่มีรายงานข่าวระบุว่าเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2556 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้เดินทางไปที่กรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1 รอ.) เพื่อหารือถึงปัญหาประเทศกับ พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.ทสส.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ อดีตรอง ผบ.ทบ. ร่วมวงสนทนาด้วย ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร แนะนำว่า นายสุเทพควรถอยได้แล้ว เพราะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม (รมว.กลาโหม) ได้ยอมถอย และยุบสภาไปแล้ว จะได้กลับมาสู่กระบวนการตามระบอบประชาธิปไตยด้วยการเลือกตั้ง
            และเป็นที่น่าสังเกตว่าการเข้ามาในค่ายทหารครั้งนี้ของนายสุเทพ มาพบ ผบ.เหล่าทัพ และอดีตผู้นำกองทัพ ในช่วงที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ จ.เชียงรายนั้น
"ประวิตร"ปัด"สุเทพ"เข้าพบ
            ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ต่อสายไปยัง พล.อ.ประวิตร สอบถามว่ามีการพูดคุยกับนายสุเทพอย่างไรบ้าง ซึ่ง พล.อ.ประวิตร กล่าวปฏิเสธว่า นายสุเทพไม่ได้เข้ามาหารือกับตน ตอนนี้ตนกำลังดูหนังอยู่ นักข่าวพูดกันไปเรื่อย ไม่มีการพูดคุยใดๆ ทั้งสิ้น และเมื่อถามย้ำว่า มีข่าวว่าเสนอให้เป็นนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร ตอบปฏิเสธว่า ไม่มี
 
"ยิ่งลักษณ์"เตรียมเจรจารอบ3
            ขณะที่แหล่งข่าวระดับสูงในกองทัพ ระบุว่า ผบ.เหล่าทัพต้องการให้การเมืองแก้ด้วยการเมือง และให้ปัญหาทุกอย่างจบด้วยสันติ เราจะช่วยให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี ยืนยันว่าทหารทุกหน่วยจะเป็นแค่ผู้ติดตามสถานการณ์เท่านั้น
            รายงานข่าวระบุเพิ่มเติมว่า ภายหลัง น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงเย็นวันที่ 11 ธันวาคมนี้ มีกำหนดการจะเข้ามาใน ร.1 รอ. เพื่อพูดคุยกับนายสุเทพ และผบ.เหล่าทัพ ถึงแนวทางแก้ไขปัญหาและหาทางออกทางการเมือง โดยถือเป็นการพูดคุยเป็นครั้งที่ 3 หลังจากมีการพูดคุยแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อยุติ
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar