söndag 8 december 2013

ปล่อยพวกมันตกเหวตาย .อย่าได้เสียดายพวกไร้ค่าลิ้นสองแฉก ตัวเหลือบเกาะการเมืองหากิน ....เล่นการเมืองเพื่อปกป้องผลประโยชน์ตัวเองและพรรคพวกไม่ใช่นักการเมืองที่เป็นตัวแทนปากเสียงของประชาชน ประชาชนทั้งประเทศต้องขอบคุณที่มีวันนี้ วันที่ได้เห็นพรรคการเมืองเหี้ยและพวกนักเล่นการเมืองเลวไร้ค่าเหลือบกัดกินสังคมพวกนี้ ที่เปิดเผยตัวตนและสันดานที่แท้จริงของมันออกมาว่าพวกมันคือไอ้โจรกบฎห้าร้อย ที่คิดปล้นประเทศแล้วใช้กฎหมายโจรปกครองประเทศ มันคงไม่ง่ายอย่างที่พวกโจรคิด เพราะประชาชนจะไม่ยอมให้พวกโจรกบฎมาทำลายประเทศชาติอย่างเด็ดขาด ...ประชาชนขอสาปส่งพวกโจรเหลือบการเมืองที่กัดกินเลือดเนื้อประชาชนและผลโยชน์ของประเทศชาติมายาวนานจงถูกลอยแพผลักตกเหวตายหมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย...ชัยชนะจงเป็นของประชาชน ประชาชนจงเจริญ....

ความลับแตก!!  สาเหตุเหลือบลาออกทั้งพรรค
เหตุแห่งความเสื่อมเพราะทำตัวเอง วันนี้มีข่าวด่วนมาครับ เครดิตโก๋ บางกอกแหล่งข่าวลับสุดๆ แจ้งว่า สาเหตุที่ สส.พรรคประชาธิปัตย์ชิงลาออกทั้งพวงเพราะ นายเรืองไกรฯ ยื่นศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคประชาธิปัตย์ ตาม ม.68 ซึ่งก่อนหน้าน้ีนายสุเทพฯถูกศาลอาญาออกหมายจับฐานกบฎ เพื่อให้ ตลก.ศาลรัฐธรรมนูญมีทางออก สส.ประชาธิปัตย์ จึงต้องลาออกท้ังพวงเพื่อรักษาพรรคไว้

[​IMG]

ภายหลังการประชุมพรรคประชาธิปัตย์มีมติเอกฉันท์ ให้ ส.ส.พรรคฯลาออก (8 ธันวาคม 2556)

“สรรเสริญ สมะลาภา”โพสFBตัดสินใจลาออกจากส.ส.ทั้งพรรค เพราะปฏิเสธสภาของระบอบทักษิณ-ยันทำหน้าที่ของฝ่ายค้านครบถ้วนแล้ว

“อภิรักษ์ โกษะโยธิน”ทวีต พรรคประชาธิปัตย์มีมติเอกฉันท์ ให้ ส.ส.พรรคฯลาออก

16.16น.ภาพ'บุญยอด'ถึงกับกระโดด ร้องเฮหลังที่ประชุมพรรคมติให้ ส.ส ปชป.ลาออกยกพรรค
[​IMG]

[​IMG]
Last edited: Today at 3:36 AM

    
หลังจากที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำส.ส.พรรคทั้งหมดลาออกจากตำแหน่ง โดยอ้างว่าเพื่อเป็นการต่อต้านระบอบทักษิณ และได้ทำหน้าที่ส.ส.ฝ่ายค้านครบถ้วนแล้วนั้น

ล่าสุดนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยก็ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.เช่นกัน โดยเจ้าตัวอ้างว่าเพื่อเป็นการรักษาคำพูดที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า ถ้าส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ลาออกจากการเป็นส.ส.หมด ตนจะลาออกด้วย
ขณะเดียวกันเขามีอีกเหตุผลหนึ่งนั่นก็คือสภาอยู่ไม่ได้แล้ว เพราะส.ส.จำนวนหนึ่งได้ลาออกนั่นเอง


[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar